Vision
วิสัยทัศน์
สำนักงานอธิการบดีนำนวัตกรรมมาใช้ในการบริการทุกงานในปี พ.ศ. 2570

Mission
พันธกิจ

สนับสนุนการบริหารจัดการมหาวิทยาลัย

พัฒนาระบบบริหารจัดการ
งานงบประมาณ งานบุคลากร และงานพัฒนานักศึกษาโดยการนำนวัตกรรมมาใช้ในการบริหารจัดการ

ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพและความก้าวหน้าของบุคลากร

VALUES
ค่านิยม
บริการด้วยรอยยิ้ม มุ่งพัฒนางานบริการอย่างเป็นระบบ
3S : (S : Service บริการด้วยใจ S : Smile รอยยิ้ม S : System ระบบ)
Service
Smile
System
Organizational culture
วัฒนธรรมองค์กร
ปฏิบัติงานด้วยความเสียสละ รับผิดชอบต่อหน้าที่ มีใจรักในงานบริการ บูรณาการทำงานแบบมีส่วนร่วม
Competency
สมรรถนะหลักของสถาบัน
บุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงาน
Target
เป้าหมาย
- สำนักงานอธิการบดีพัฒนานวัตกรรมมาใช้ในการบริหารจัดการของหน่วยงานเพิ่มประสิทธิภาพ ประสิทธิผลการดำเนินงาน
ของหน่วยงาน - สร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการเกินความคาดหวัง